Hướng Dẫn Cài Đặt Thiết Bị Kích Sóng Wifi

Than hoạt tính là một thành phần không thể thiếu trong các thiết bị làm … Kiểm tra danh sách sóng wifi chỉ có tên wifi chính, không còn tên TOTOLINK. Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Sau khi cài đặt xong thì sẽ có 1 wifi dạng [tên wifi cũ]_plus thì đó chính là sóng wifi được phát ra từ thiết bị. Hướng dẫn cài đặt Xiaomi Wifi Repeater Pro, đây là một trong những thiết bị kích sóng wifi mạnh mẽ đến từ thương hiệu nổi tiếng Xiaomi. Thông thường hiện nay khi đăng ký lắp đặt internet nhà mạng sẽ cung cấp cho bạn các thiết bị đầu cuối như Modem cáp đồng hoặc modem cáp quang có tích hợp sẵn wifi nhưng do hàng khuyến mại vùng phủ sóng wifi khá kém. Chọn tên của cục kích sóng wifi mà bạn vừa đổi/ Nhập mật khẩu mới để kết nối. Tiếp đó, bạn mới nhấn nút WPS trên Bộ mở rộng sóng WiFi TOTOLINK cho đến khi xuất hiện đèn Led màu xanh lá hoặc vàng.

  • Khi đã thiết lập bộ kích sóng Wifi Xiaomi theo các bước trên thành công, sẽ xuất hiện thêm một tín hiệu wifi mới có tên là xiaomi_repeater hoặc theo tên wifi cũ của bạn.
  • Như vậy, trong trường hợp modem chính vượt quá số lượng truy cập thì repeater thu sóng cũng sẽ phát lại sóng wifi chập chờn.
  • Bấm “Next” sau đó vào phần wifi của điện thoại để kết nối với mạng wifi mà Wifi + phát ra, vào lại Mi Home để hoàn thành nốt việc cài đặt.
  • Khi ở tầng 1 hoặc tầng 2 bạn có thể thu sóng ở thiết bị gốc hoặc thiết bị tiếp sóng, khi ở tầng 3 hoặc phòng kín sóng yếu với thiết bị gốc bạn có thể chuyển sang bắt tín hiệu ở thiết bị tiếp sóng.

Màn hình điện thoại Samsung bị đen, không lên hình khiến người sử dụng gặp khó chịu. 3 mẹo đơn giản dưới đây có thể giúp bạn giải quyết nhanh chóng … Mình hay thích vọc vạch và sửa chữa các đồ điện tử trong nhà đặc biệt vọc vạch máy tính, điện thoại các kiểu. Thiết bị WiFi TOTOLINK EX100 không chỉ làm việc với tất cả các Router WiFi TOTOLINK, mà còn tương thích với tất cả các bộ định tuyến không dây chủ đạo trên thị trường.

Khách hàng kinh doanh nhà hàng, quán cafe, văn phòng với số lượng người dùng truy cập trong một thời điểm lớn, trong khi nhiều góc lại không có sóng wifi phủ đến. Mở rộng vùng phủ sóng access point bằng Repeater là giải pháp phù hợp cho nhà diện tích nhỏ, vừa túi tiền. Không đặt router ở góc tường hay gần tường, bởi sóng wifi khi đi qua vật cản và tường thì tín hiệu sẽ bị suy giảm.

Bộ Kích Sóng Wifi Xiaomi Repeater Pro, Hướng Dẫn Thiết Lập Cài Đặt

Đây là một thiết bị có tính năng là làm tăng sóng wifi, giúp cho các thiết bị của bạn có thể bắt wifi một cách dễ dàng vô cùng. Cơ chế hoạt động của bộ kích sóng này là tiếp nhận wifi mà bạn đang sử dụng sau đó phát lại cho thiết bị của bạn với cường độ sóng wifi mạnh đảm bảo cho việc lướt web của bạn diễn ra thuận lợi. Dù các bạn đang sử dụng thiết bị có kết nối wifi ở xa cục wifi mình đang sử dụng thì nhờ bộ phát sóng này mà cục wifi dù xa đến mấy bạn cũng có thể bắt được trọn vẹn.

Nếu máy tính vẫn không tải trang web được thì xử lý ở phần máy tính chứ không điều chỉnh thiết bị nữa. Tìm đến ô “Mi Wi-Fi Amplifier” rồi chọn vào thiết bị tương ưng của bạn. Đặc điểm của cây trầu bà đế vương Cây trầu bà đế vương có tên khoa học là Philodendron Imperial.

hướng dẫn cài đặt thiết bị kích sóng wifi

Lúc này đèn tín hiệu trên thiết bị kích sóng wifi Mercury sẽ đổi màu xanh thế là được. Có khả năng vừa thu sóng vừa phát sóng, chuyển đổi tín hiệu sóng wifi mạnh và ổn định hơn. Bạn thấy đèn trên bộ phủ rộng sóng TP-Link hiển thị đủ vạch có nghĩa là sẵn sàng cho việc bạn thiết lập cấu hình bộ phủ rộng sóng TP-Link. Trên màn hình điện thoại hiện thị như hình dưới là đã hoàn thành kết nối.

Bước 4: Ở Đây Sẽ Yêu Cầu Nhập Tài Khoản Và Mật Khẩu Nhập 12345678 Cho Cả Trên Và Dưới

Hoặc nếu bạn đang xem phim mà bị giật, lag, làm bạn khó chịu thì kích sóng wifi Xiaomi là giải pháp cải thiện cho hệ thống mạng của bạn. Mở ứng dụng MiHome trên điện thoại, vào phần Profile để đăng nhập bằng tài khoản đăng ký ở bước 1, sau đó trở lại phần My devices và bấm dấu + phía trên để dò thiết bị. Nhấn vào mạng wifi mà bạn muốn kích sóngLúc này trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện các mạng wifi. Kế đến bảng giao diện hiện ra sẽ cho ta thấy tất cả các thiết bị hiện nay mà Xiaomi đang cung cấp trên thị trường từ bàn chải đánh răng, camera xiaomi, đèn, quạt, máy hút bụi ….

Tuy nhiên nếu chúng ta ở một vị trí cách xa bộ phát wifi thì sóng wifi sẽ yếu đi và việc kết nối internet sẽ bị gián đoạn chập chờn hoặc không còn duy trì tốc độ ổn định nữa. Chính vị vậy giải pháp của mình là chọn thiết bị kích sóng wifi giúp tăng phạm vi phủ sóng wifi giúp việc kết nối mạng trỏ nên ổn định hơn. Nhờ đó, người dùng trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bất kỳ loại sản phẩm nào của Xiaomi, trong đó có thiết bị Xiaomi Wifi Repeater Pro này . Hôm nay MinhanhComputer sẽhướng dẫn cài đặt bộ kích sóng wifi mercury 3 râu MW310RE. Một thiết bị với 3 ăng ten có chức năng chính thu wifi gốc và phát sóng mạnh hơn làm tăng độ phủ sóng và cường độ tín hiệu wifi mà trước đây wifi gốc của bạn chưa làm được.

hướng dẫn cài đặt thiết bị kích sóng wifi

Trường hợp đèn Led không sáng, bạn hãy cắm thiết bị WiFi TOTOLINK gần hơn với router chính để quá trình thu phát sóng diễn ra thuận lợi hơn. Bảng danh sách các tên Wifi hiện ra, nhấp chọn tên Wifi mà bạn muốn mở rộng. Driver thiết bị giúp sửa lỗi, tạo và cải thiện khả năng tương thích của các thiết bị ngoại vi và các thành phần với các bản cập nhật hiện tại và … Bạn chọn Mi Wifi , sau đó click Yellw light blinking ( hoặc Operation confirmed ).

Tìm đến ô “ Mi Wi-Fi Amplifier” rồi chọn thiết bị Mi Wi-Fi Repeater 2 hoặc Mi Wi-Fi Repeater Pro , xong tích vào mục “ Yellow light blinking (hoặc Operation cònirmed)” ( lúc này thiết bị đã được cắm vào nguồn điện và lên đèn vàng). Bấm “Next” để điền pass của mạng Wifi cần kích vào ( lưu ý điện thoại phải đang kết nối với mạng Wifi cần kích). Bấm “Next” sau đó vào phần wifi của điện thoại để kết nối với mạng wifi mà Wifi + phát ra, vào lại Mi Home để hoàn thành nốt việc cài đặt.

Để đảm bảo việc lựa chọn repeater phù hợp với nhu cầu, bạn cần lưu ý repeater chỉ thích hợp mở rộng từ 1 đến 2 vùng phủ sóng cho nhà nhỏ. Bạn nên chọn repeater có khả năng thu phát sóng trong bán kính 10m. Các thiết bị repeater hiện nay vẫn chưa được trang bị tính năng roaming nên trong quá trình sử dụng bạn sẽ khó tránh khỏi tình trạng này. Nếu bạn là một gamer, streamer… bạn nên lựa chọn một thiết bị phát sóng có tính ổn định hơn như router, access point hay wifi mesh. Bộ kích sóng wifi Mercury Mw302re hay còn gọi là bộ kích sóng wifi mercury repeater Mw302re.

Bạn nên dùng máy tính xách tay, điện thoại thông minh để tìm chỗ đặt thiết bị tiếp sóng ở những nơi mà bắt sóng thiết bị gốc khỏe nhất. Trên đây là những thông tin chi tiết về kích sóng wifi mercury 3 râu. Hi vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ những thông tin bổ ích về cách cài đặtwifi mercury cho quý khách hàng. Hiện chúng tôi đang phân phối rất nhiều bộ kích sóng wifi chất lượng.

Tiếp đó, bạn nên lựa chọn repeater có tốc độ thấp nhất là 300Mbps và có anten ngoài để giúp hoạt động mạng được trơn tru nhất và khả năng thu phát sóng tốt hơn. Ngoài ra, bạn cần chú trọng tới loại chip mà thiết bị sử dụng, ít nhất nên là Realtek và có dung lượng bộ nhớ từ 4GB trở lên. Khi lắp đặt 2 access point trang bị tính năng roaming, bạn sẽ được trải nghiệm vùng phủ sóng wifi rộng và đảm bảo tín hiệu không bị suy giảm. Tuy nhiên, giải pháp này lại có cách lắp đặt rất phức tạp do phải đi dây đến từ access point.

  • Mi Wifi Range Extender AC1200 là bộ kích sóng wifi sản xuất phân phối riêng cho thị trường quốc tế, nên tính ổn định rất cao.
  • Cái này Lazada MISAIGON bán 218k đắt gấp đôi cái xiaomi gen2 (Lazada CHIẾM TÀI giá 112k).
  • Tìm đến ô “ Mi Wi-Fi Amplifier” rồi chọn thiết bị Mi Wi-Fi Repeater 2 hoặc Mi Wi-Fi Repeater Pro , xong tích vào mục “ Yellow light blinking (hoặc Operation cònirmed)” ( lúc này thiết bị đã được cắm vào nguồn điện và lên đèn vàng).
  • Bước cuối cùng là kết nối thiết bị của bạn với modem chính mà nhà mạng cung cấp thông qua cổng LAN và kết nối với nguồn điện.
  • Lúc này đèn tín hiệu trên thiết bị kích sóng wifi Mercury sẽ đổi màu xanh thế là được.
  • Kiểm tra danh sách sóng wifi chỉ có tên wifi chính, không còn tên TOTOLINK.

Sau đó, bạn kiểm tra các thông tin địa chỉ IP thường được in trên tem sản phẩm để thuận tiện cho việc thiết lập cấu hình của bộ mở rộng sóng wifi TP-Link mà Điện máy XANH sẽ hướng dẫn cho bạn ở các phần bên dưới. Trên màn hình điện thoại vẫn còn nút next, bạn nhấn vào sẽ ra wifi vừa được cấu hình. Lúc này, bạn vào lại app Mihome để cài đặt nốt để thiết bị nhận mạng.

Tiếp đó thì chỉ cần nhấn Enter để đi đến trang cài đặt của Bộ mở rộng Wi-Fi mà thôi. Ngoài ra, Xiaomi AC1200 RA75 cũng được trang bị thêm đèn LED nhỏ để thông báo tình trạng hoạt động, màu sắc đèn giúp bạn tìm được vị trí lắp đặt tốt nhất để có độ phủ sóng wifi tối ưu nhất. Không ngoại trừ khả năng modem chính phát wifi chập chờn là do các thiết bị kết nối như dây mạng bị đứt, jack cắm bị lỏng hay nguồn điện không chắc chắn. Bạn hãy kiểm tra lại các thiết bị kết nối để đảm bảo chúng vẫn hoạt động tốt nhé. Như vậy, có thể thấy việc tăng độ phủ sóng wifi cho một access point sẽ đạt hiệu quả trong trường hợp nhu cầu sử dụng mạng gia đình thông thường.

Mua thiết bị kích sóng có trang bị đèn Led giúp bạn tìm đúng vị trí để có vùng mở rộng wifi tốt nhất. Để thực hiện bạn cần mua thêm một access point mới và đoạn dây cáp mạng RJ45 với chiều dài từ vị trí access point 1 đến vị trí lắp đặt access point 2 (vị trí sóng yếu). Sau đó, bạn tiến hành lắp đặt access point 2 hoạt động đồng bộ với access point 1 theo mô hình LAN-LAN hoặc LAN-WAN. Sau đó, trang giao diện cấu hình sẽ xuất hiện, bấy giờ thay vì chọn Cài đặt nhanh để cài đặt các tính năng đơn giản như bài viết trước.

Khi bạn sử dụng sóng wifi tại cả Modem tổng và bộ kích wifi đều xảy ra tình trạng chập chờn thì nguyên nhân là do lỗi đường truyền nhà mạng Internet đăng ký. Nếu thấy mạng chập chờn lúc mạnh lúc yếu tại một khoảng thời gian nhất định thì rất có thể do nhà mạng Internet đang thực hiện việc bóp băng thông. Hành động bóp băng thông của nhà mạng là có chủ đích, giúp kiểm soát lưu lượng băng thông và tránh tình trạng nghẽn mạng cục bộ trong toàn hệ thống. Khách hàng sở hữu căn hộ có diện tích rộng lớn, thường phải lắp thêm các bộ phát wifi phụ, thường gặp vấn đề về sóng wifi chập chờn hoặc sóng khỏe nhưng không vào được mạng. Bạn cần mua thêm từ thiết bị Home Wifi của Viettel để tiến hành lắp đặt mạng Wifi Mesh. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký gói cước SuperNet của Viettel để được trang bị miễn phí modem 2 băng tần và bộ thiết bị Home Wifi.

Totolink EX100 với thiết kế nhỏ gọn và dễ mang theo hoặc di chuyển. Khác với Totolink EX200 thì thiết bị được trang bị cổng USB nên bạn có thể thể dễ dàng cắm vào trực tiếp vào Laptop, máy tính để tăng cường khả năng bắt sóng Wifi khi sử dụng. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)….. Nếu nhà bạn đang sử dụng modem wifi cũ, bạn hãy gọi tổng đài nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet yêu cầu chuyển sang modem wifi 2 băng tần và mua thêm từ 2-3 cục Wifi Mesh lắp đặt tại các vị trí sóng yếu, chập chờn. Kiểm tra độ phủ sóng wifi của access point hiện tại và tìm ra các vùng chết wifi, điểm chết wifi.

Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào của Xiaomi, trong đó có thiết bị Xiaomi Wifi Repeater Pro này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi có chất lượng rất tốt cùng giá thành rất rẻ, đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để tăng cường chất lượng sóng Wifi tại gia đình mình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách cài đặt bộ kích sóng Wifi Xiaomi theo bài viết dưới đây. Ở mục “ My devices” bạn để ý góc trên bên phải sẽ có biểu tượng dấu “ +”.

Vì thế bạn sẽ không còn phải lo về yếu tố mình không hề sử dụng wifi do ở quá xa cục router phát wifi khi ở trong nhà nữa . Thiết bị trở thành điểm truy cập không dây, kết nối với modem của nhà mạng bằng cáp mạng, cắm vào cổng LAN để kết nối Internet. Tất cả các tính năng của cổng WAN và tường lửa không được hỗ trợ. Ở đây bạn chọn mạng wifi mà bạn muốn tiếp sóng để thiết bị sẽ thu sóng của wifi đó và tiếp tục phát ra mạnh hơn, mở rộng vùng phát xa hơn. Cải thiện được tín hiệu wifi ở những vị trí hoặc khu vực trong nhà mà sóng wifi không truyền tới được những thiết bị mà bạn đang sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://internetviettelnhatrang.com/
Email liên hệ: [email protected]
Liên kêt mạng xã hội: