[Cập nhật] Camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt 2023

Camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt

Đây là mẫu camera đàm thoại 2 chiều, có thể xoay. Tất cả được điều khiển từ điện thoại của bạn. Góc nhìn cũng rất rộng cho tầm nhìn tối đa. Tuy nhiên model này chủ yếu lắp trên trần, nếu bạn lắp bộ đàm 2 chiều của Hikvision thì có thể tham khảo 2 model cổ điển này.

Camera đàm thoại 2 chiều là cáp camera kết nối không dây tích hợp loa và micro. Bạn có thể sử dụng micrô để nói chuyện với một người qua camera và thông qua phần mềm chuyên dụng, nghe những gì camera ghi lại trong phạm vi.

camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt
camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt

Giới thiệu dịch vụ camera của viettel

VHOME – Viettel Camera là hệ thống kết hợp thiết bị IP Camera thế hệ mới với công nghệ điện toán đám mây nhằm cung cấp giải pháp giám sát tập trung theo thời gian thực, với chất lượng vượt trội, tiết kiệm thời gian, chi phí triển khai và vận hành.

VHOME – Dịch vụ camera giám sát của Viettel – là hệ thống kết hợp thiết bị IP Camera thế hệ mới với công nghệ điện toán đám mây nhằm cung cấp giải pháp giám sát tập trung theo thời gian thực với chất lượng vượt trội, tiết kiệm kinh phí, thời gian và chi phí triển khai, vận hành. Camera thương hiệu Việt công nghệ mới nhất:

Xem thêm: VHome – App camera gia đình Viettel

Các loại thông số của thiết bị Home Camera Viettel

Đầu tiên phải kể đến Camera 360 Indoor của Viettel. Đây là một thiết bị camera thông minh thực thụ thuộc dòng sản phẩm Home Camera Viettel. Camera 360 trong nhà được trang bị nhiều chức năng tuyệt vời như giao tiếp trực tiếp hai chiều. Tuy xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng camera gia đình Viettel đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và dành được vị trí thuận lợi trong lòng người tiêu dùng.

Máy ảnh là sản phẩm có sẵn ở hầu hết các cửa hàng và gia đình. Trong số đó, Camera Viettel là thiết bị kỹ thuật giúp giám sát những khu vực cần thiết với chất lượng tuyệt vời. Bảng giá Camera Viettel luôn là câu hỏi mà nhiều người muốn biết khi có nhu cầu lắp đặt.

Ưu điểm nổi bật của camera đàm thoại hai chiều

Camera đàm thoại 2 chiều mang lại cho chúng ta rất nhiều ưu điểm, một số lý do nên mua và sử dụng camera 2 chiều như có thể đàm thoại, đàm thoại 2 chiều với người khác tại vị trí đặt camera hay thông qua thông minh thoại, Camera đàm thoại 2 chiều giúp xử lý chất lượng âm thanh to, rõ ràng, giúp bạn dễ dàng quan sát và nhận biết những gì đang diễn ra xung quanh mình.

Camera liên lạc 2 chiều là dòng camera được tích hợp micro và loa trên camera, cung cấp chức năng liên lạc 2 chiều từ xa, tức là người giám sát và người bị theo dõi có thể giao tiếp với nhau thông qua camera. Cụ thể, micro giúp bạn nói chuyện với người đối thoại thông qua camera, trong khi loa giúp phát lại âm thanh đã ghi và truyền tải đến người nghe một cách tốt nhất.

Xem thêm: Thông tin về Home Camera Viettel

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://internetviettelnhatrang.com/
Email liên hệ: [email protected]
Liên kêt mạng xã hội:

Viết một bình luận